Vòng quanh thế giới

12 Spa có giá cả phải chăng nhất ở London

Những địa điểm tuyệt nhất để thư giãn cơ thể với mức giá vừa phải ở thủ đô của xứ sở sương mù..

 

Quá mệt mỏi với sự bận rộn của thủ đô nước Anh và muốn thư giãn? London có hàng loạt các spa với giá cả phải chăng nơi bạn có thể thư giãn và xả hơi. Từ thả mình trong bồn tắm nóng, làm mặt với nguyên liệu 100% tự nhiên, bị quạt bởi cành cây bạch dương đến thư giãn trong bể cách ly giác quan, đây là một số lựa chọn để chăm sóc bản thân trong tầm giá 100 bảng Anh ở London.

Big. Beauty

Tiệm làm đẹp nhỏ nhắn nằm trong khuôn viên công viên Victoria mới mở cửa vào năm đầu năm 2023, nhưng đã được biết đến nhiều nhờ sự kết hợp đầy tận tâm giữa các phương pháp trị liệu đặc biệt và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc thiên nhiên. Khu vực trị liệu của cửa hàng nằm ở trong cùng, ngăn cách bởi một bức tường gạch kính. Không gian bên trong khu vực trị liệu mang phong cách nhẹ nhàng đối lập hẳn với sự sang chảnh ở phía trước, với những chiếc giường êm ái và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách hàng có thể lựa chọn giữa liệu pháp trị liệu cơ thể từ nhóm Masaj, hay gói làm mặt toàn diện với giác hơi mặt, mát xa trong miệng, liệu pháp trị liệu bằng đèn LED, và cả phương pháp châm cứu mặt “No Botox, Botox” để đảm bảo khuôn mặt của khách hàng được hồng hào và căng mịn trong hàng tuần lễ.

Liệu pháp có thể đặt: Massage 60 phút với giá 95 bảng Anh hoặc liệu pháp châm cứu trên mặt “No Botox, Botox” với giá 120 bảng Anh
Website: big-beauty.co.uk

Ilapothecary

Điều đầu tiên bạn cảm nhận được khi tới cửa tiệm nhỏ xinh trên Notting Hill này là mùi – sự nhẹ nhàng từ mùi tinh dầu tự nhiên hòa lẫn vào không khí sẽ khiến bạn thư giãn ngay khi bước chân vào tiệm, đó là trước khi bạn tiến vào khu vực trị liệu ở phía sau để tận hưởng sự chăm sóc từ đội ngũ nhân viên. Các dòng sản phẩm tự nhiên 100% được sử dụng ở đây không chỉ thơm, mà còn giúp cân bằng hormone và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Một điểm nhấn nữa của  Ilapothecary chính là các liệu pháp trị liệu của họ – như gói massage Beat the Blues với khả năng làm bạn “lên tiên” từ đầu xuống chân, hay gói làm mặt Digital Detox Facial nếu bạn cần chút thư giãn sau khi cắm mặt vào màn hình quá nhiều (ai cũng cần thì đúng hơn). Và với các liệu pháp được thay đổi sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn trong ngày, có lẽ thứ khó nhất ở đây là làm sao để rời đi mà không tận hưởng bản thân một chút, nhỉ?

Liệu pháp trị liệu: gói làm mặt Digital Detox có giá 90 bảng Anh cho 45 phút.
Website: ilapothecary.com

Haeckels

Rong biển, rong biển, và rong biển – đó chính là bí mật nằm sau hãng sản phẩm chăm sóc da mặt này. Được thành lập ở Margate, các sản phẩm ở đây lấy ý tưởng từ bãi biển nằm bên ngoài trụ sở chính, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên từ biển cả để mang đến cho người dùng không chỉ sự thoải mái trên khuôn mặt mà còn ở các giác quan. Chi nhánh London của Haeckels nằm tọa lạc trong khu chợ Broadway nhộn nhịp, với một cửa hàng ở tầng trệt và một vài phòng trị liệu bằng liệu pháp biển ở trên nơi khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ massage mặt, massage cơ thể, tẩy tế bào chết và cả một liệu trình chăm sóc sức khỏe đường ruột (tất cả các liệu pháp đều bắt đầu với nước ép gừng hoặc củ dền, và kết thúc với canh rong biển, trà và snack dinh dưỡng). Để hiểu thêm về các liệu pháp này, bạn có thể thử Lab facial – liệu pháp trị liệu sử dụng nhiệt, khí lạnh, khí oxy cùng rất nhiều các công nghệ khác, và còn được tinh chỉnh để phù hợp với làn da của bạn để đảm bảo sự thẩm thấu cao nhất. Để được chăm sóc phần còn lại của cơ thể bạn có thể lựa chọn Probiotic Body Wrap, liệu trình quấn ủ cơ thể bằng hỗn hợp đặc biệt từ rong biển, quả óc chó và nhiều thứ khác để cân bằng làn da của bạn.

Liệu pháp trị liệu: Lab 30, 10 phút tư vấn và 30 phút trị liệu giá 70 bảng Anh.

Website: haeckels.house

Re:lax

Chuyên gia dinh dưỡng trị liệu và làm mặt Katie White thành lập Re:lax để giúp mọi người chăm sóc da thông qua làm mặt với các nguyên liệu tự nhiên, kết hợp với liệu pháp dinh dưỡng và tư vấn về lối sống. Đây hiện là một địa điểm tương đối an toàn nhờ bầu không khí thân thiện và nhẹ nhàng. Sau khi salon gốc đã đạt nhiều thành công, Re:lax mới mở thêm một salot ở Bethnal Green với một set up mới hoàn toàn. Các liệu pháp làm mặt ở đây đều được tùy chỉnh để phù hợp với làn da của bạn. Các liệu pháp như massage mặt, gua sha, trị liệu bằng đèn LED, thủ thuật kim mini, v.v sẽ giúp cải thiện khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, Re:lax còn cung cấp các dịch vụ như nâng mặt, xử lí vấn đề da, chống lão hóa, tất cả đều sẽ giúp khuôn mặt của bạn tươi sáng hơn. Còn nếu bạn muốn chăm sóc cơ thể nhiều hơn, thì waxing và massage ở đây cũng rất đáng thử đó.

Liệu pháp trị liệu: làm mặt kiểu Re:lax tùy chỉnh cho phù hợp nhu cầu. Giá từ 49 bảng Anh cho 30 phút.
Website: relax-ldn.com

Floatworks

Bạn đang có nhu cầu được “tắt nguồn tạm thời”? Floatworks sẽ giúp bạn đạt được mong muốn. Các bể nổi ở chi nhánh Vauxhall và Angel của Floatwork có chứa tới nửa tấn muối Epson để đảm bảo bạn không thể chìm xuống được. Và với chiều dài là 8 feet và rộng 5 feet, bạn có thể thoải mái trôi và tận hưởng cảm giác không trọng lực nhẹ nhàng. Một khi đã đi vào bên trong bể, hãy đóng nắp lại – hoặc nếu bạn muốn thực sự được “thoát hồn” – hãy tắt đèn đi để cảm nhận được sự giải thoát. Việc thả nổi này được cho là có thể giảm căng thẳng, lo âu, giảm đau và trị chứng mất ngủ, nhưng quan trọng hơn cả, đó là bạn có một tiếng thư giãn tuyệt đối mà không bị làm phiền. Sau khi ngâm mình, bạn có thể sử dụng hệ thống vòi hoa sen để rửa sạch nước muối khỏi cơ thể, và nếu muốn, thì khu sảnh đang chờ bạn với một tách trà nóng để bạn tiếp tục thư giãn.

Liệu pháp trị liệu: bể nổi 3 người với giá ưu đãi là 99 bảng Anh hoặc bể nổi riêng với giá 60 bảng Anh.

Website: floatworks.com

 

Aire Ancient Baths

Nếu bạn đã từng tới và tận hưởng nhà tắm nước nóng trong các tòa nhà cổ ở Châu Âu, New York hay Chicago, bạn sẽ rất vui khi biết nhà tắm mới mở của Aire ở Covent Garden hoàn toàn không thua kém gì các nhà tắm nổi tiếng. Cách không xa phố Strand, trong tòa nhà đặc biệt nơi JM Barrie viết nên câu chuyện về cậu bé Peter Pan, bước chân vào Aire là bước chân vào một thế giới khác với ánh nến huyền ảo và sự yên tĩnh. Hãy đặt một suất, và bạn sẽ có 90 phút để tận hưởng các bồn tắm khác nhau ở đây, từ buồng tắm nóng 40 độ kiểu La Mã đến bồn tắm lạnh, với phòng xông hơi và bồn nước mặn để nổi nếu bạn thích. Để có được sự thư giãn thực thụ, bạn có thể lựa chọn một “nghi thức” thư giãn bao gồm tẩy tế bào chết, 45 phút massage và cả mặt nạ ủ tóc bằng mật ong. Rất nhiều gói trải nghiệm ở đây có nhắm vào các cặp đôi, và ánh sáng mờ ảo ở đây cũng khiến cho không khí trở nên lãng mạn, nhưng bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thế giới riêng cách biệt với bên ngoài này khi đi một mình, hay cùng một người bạn. .

Liệu pháp trị liệu: trải nghiệm tắm bồn có giá 115 bảng Anh trong 90 phút.
Website: beaire.com

Banya No. 1

Bị quạt bởi cành cây có phải cách các bạn thả lỏng bản thân không? Nếu bạn nói không, thì đừng để nỗi sợ đó ngăn bạn đến với spa kiểu Nga tên Banya No.1. Với hai cơ sở ở Hoxton và Chiswick, Banya No.1 sẽ cung cấp tới khách hàng trải nghiệm xông hơi đúng kiểu. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trải nghiệm liệu pháp mang tên Parenie, khi cơ thể bạn bị quạt bới các cành cây sồi, bạch dương, và bạch đàn để giúp các bạn hấp thụ nhiệt từ phòng xông hơi tốt hơn trước khi ngâm mình xuống bồn nước lạnh sau đó. Nghe có vẻ điên – nhưng liệu pháp này có thể giúp tăng cường lưu thông máu, thư giãn cơ bắp và khiến bạn thấy nóng người lên.

Liệu pháp trị liệu: Gói trị liệu số 1 với liệu pháp Parenie và 3 tiếng trải nghiệm với phòng riêng trong quán café có giá bắt đầu từ 75 bảng Anh. Website: gobanya.co.uk

Cowshed Spa

Spa Soho House có thể cung cấp cho các bạn những dịch vụ xa hoa, nhưng lựa chọn của bạn cũng có không ít những dịch vụ giá vừa túi tiền hơn để chọn – các dịch vụ này hiện đang mở cho cả những ai chưa đăng kí thành viên ở chi nhánh Primrose Hill. Ở đây họ có mọi loại dịch vụ – từ chăm sóc bàn tay trong 30 phút (có thể lựa chọn thêm massage vai) đến 90 phút dưỡng da toàn thân bằng cellulite rong biển. Ngoài ra còn có một loạt các dịch vụ chăm sóc mặt sử dụng SkinCeuticals và trị liệu nhẹ, waxing và cả massage.

Liệu pháp trị liệu: Massage tiêu biểu với giá 60 bảng Anh
Website: cowshed.com

Still London

Originally an all-natural nail salon with a small treatment room at the back, over the last few years this stylish Dalston favourite has expanded. Now, the space includes two new calming treatment rooms, an infrared sauna and a thoughtful range of affordable holistic treatments. Pop in for anything from a 30-minute Face + Pause head, neck and shoulder massage to a 90-minute Bliss Out massage. They also offer reflexology, sound healing, reiki and LED light therapy, or you can just book in to recharge in the cedar sauna. And it is definitely worth booking an Icelandic Luxury Pedicure, which includes an invigorating salt foot scrub and foot massage with rosehip, sea buckthorn and red clover.

Liệu pháp trị liệu: Sweat and Rest với 25 phút xông hơi và 1 giờ massage cơ thể toàn diễn với giá 108 bảng Anh.
Website: still-london.com

Porchester Spa

Những ai có nhu cầu thư giãn trong một khu vực mang phong cách cổ kính có thể đến với Porchester Spa – với tòa nhà được xếp vào cấp bảo vệ hạng 2 có tuổi đời hơn 100 năm. Đây là spa cổ nhất của London và vẫn luôn là một địa điểm yêu thích của người dân tây London nhờ lối trang trí đặc trưng, dịch vụ vừa túi tiền và trải nghiệm nhà tắm công cộng truyền thống từ thời Victoria. Các ngày trong tuần sẽ bố trí đan xen ngày cho nam và nữ với các buổi kết hợp vào chủ nhật. Chỉ với 27,50 bảng Anh, bạn có thể sử dụng hai phòng xông hơi, bồn tắm kiểu Thổ với nhiều nhiệt độ khác nhau, xông hơi ướt, và cả sảnh nghỉ để thư giãn. Hãy để điện thoại vào tủ đồ, mang theo vài cuốn tạp chí, tìm một chiếc ghế dài, và thả lỏng. Nếu bạn có nhu cầu thì spa cũng có một bể bơi dài 30 mét, và hai trị liệu viên sẵn sàng cung cấp đa dạng các phương thức massage, xoa mặt, giác hơi mặt và tẩy tế bào chết trên cơ thể nũa.

Liệu pháp trị liệu: gói Time Out Spa bao gồm quyền tiếp cận các tiện ích của spa, tẩy tế bào chết và massage toàn thân với giá 89 bảng Anh.

Websiteporchesterspatreatments.co.uk

Masaj

Bạn muốn một buổi massage đỉnh của chóp với một trị liệu viên chuyên nghiệp? Vậy Masaj là điểm đến lý tưởng của bạn. Với các chi nhánh đặt tại Shoreditch, Marleybone và một cơ sở mới ở Soho, Masaj là sự tôn vinh các liệu pháp trị liệu cơ thể, và bất kể bạn đang đau nhức ở đâu, họ cũng có cách để điều trị. Cơ thể của bạn sẽ cảm ơn bạn sau 60 phút với Masaj, vì Masaj đã đặt ra nhiệm vụ là chống lại những ảnh hưởng tiêu cực của cuộc sống tại London. Các studio đều có trang trí đơn giản nhưng thanh lịch, rất đương thời và phù hợp với các liệu pháp được cung cấp. Bạn có thể lựa chọn massage sâu để thư giãn các khối cơ, massage thể thao để hỗ trợ điều trị chấn thương, massage thai kì đối với các bà mẹ để giảm đau, và tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể mời thêm một người bạn để trải nghiệm massage chung. Không chỉ vậy, nếu bạn muốn tranh thủ giờ nghỉ trưa để xử lí chút khó chịu trong cơ thể thì cơ sở Soho có thể cho bạn một liệu trình massage hồi phục ngay ở tư thế ngồi với giá chỉ từ 25 bảng Anh. Quá đã.

Liệu pháp trị liệu: Massage sâu, giá từ 56 bảng Anh cho 30 phút.
Website: masaj.me

Spa London

Nếu bạn muốn một buổi chill dài vài tiếng, thì Spa London là một trong số những lựa chọn hợp lý nhất. Với các chi nhánh ở Benthal Green, Kensington, Swiss Cottage, Waltham Forest và Wimbledon, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm spa nóng và từ tốn thay đổi giữa phòng nhiệt, xông hơi, bồn ngâm, xông hơi khô và phòng nghỉ trong hai tiếng đồng hồ để cơ thể được giải thoát. Và đây còn là trước khi bạn yêu cầu trị liệu. Các dịch vụ như massage, làm mặt, tẩy tế bào chết đều có giá phải chăng, kết hợp với đó là chăm sóc tay, chăm sóc chân và waxing nữa nên hãy tìm chi nhánh gần bạn nhất, kêu thêm vài người bạn, và cùng nhau bay một ngày thôi.

Liệu pháp trị liệu: trải nghiệm spa nóng có giá 31 bảng Anh cho 2 tiếng.
Website: spaexperience.org.uk

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button