Giải tríKhám phá

Cầu kính đầu tiên tại Đà Lạt, đi tới đâu nghe tiếng … kính bể tới đó!

Là cầu treo dây võng với chiều dài toàn cầu là 325m, khổ cầu rộng 3m, mặt cầu là kính cường lực công nghệ 7D mang đến những hiệu ứng đặc biệt.

Cầu kính đầu tiên tại Đà Lạt, đi tới đâu nghe tiếng ... kính bể tới đó! - 1

Cầu kính sẽ là điểm du lịch du lịch mới cho du khách đến Đà Lạt.

Cầu kính có tên là Ngàn Thông – cầu kính công nghệ 7D đầu tiên tại miền Trung – Tây Nguyên vừa được đưa vào phục vụ du lịch. Cầu nối Đồi Mộng Mơ và Thung lũng Tình yêu, hai điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt.

Đứng trên cây cầu trong veo, đại ngàn xanh tươi phía dưới, thời tiết ngập gió và nắng, mọi người bước tới đâu là âm thanh “răng rắc” phát ra tới đó – một hiệu ứng do công nghệ tạo ra.

Việt Nam hiện có 3 cầu kính đều tập trung tại các khu du lịch ở vùng Tây Bắc. Cầu kính Ngàn Thông tại Thung lũng Tình yêu là cầu kính đầu tiên tính từ miền Trung trở vào, rất thuận tiện cho du khách khu vực phía Nam và Tây Nguyên trải nghiệm.

Cầu kính đầu tiên tại Đà Lạt, đi tới đâu nghe tiếng ... kính bể tới đó! - 2

Cầu có chiều dài 325m, rộng 3m, dày 36mm, hiệu ứng 7D sống động, lôi cuốn trong từng bước đi, cùng với độ cao vượt trội 1500m so với mặt nước biển, gom trọn khung cảnh núi rừng Đà Lạt trong tầm mắt.

Công trình cầu kính 7D cùng với những hạng mục tham quan, ẩm thực khác tại Thung lũng Tình yêu sẽ tạo nên tổ hợp khu vui chơi giải trí ẩm thực độc đáo tại thành phố Đà Lạt.

Cầu kính đầu tiên tại Đà Lạt, đi tới đâu nghe tiếng … kính bể tới đó (tcdulichtphcm.vn)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button