Chuyển độngĐiểm đến

Tour du lịch “Thành Đô – Cửu Trại Câu” bay thẳng từ Cam Ranh

Ngày 26/1/2023 tại Nha Trang, Liên minh Group Tour Cửu Trại Câu cùng phối hợp tổ chức hội thảo xúc tiến và quảng bá điểm đến Cửu Trại Câu, Trung Quốc.

Trong khuôn khổ hội thảo, các bên đã cùng nhau cam kết xúc tiến thúc đẩy khai thác mỗi tuần ít nhất 01 đoàn khởi hành vào thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ tháng 03 đến tháng 12/2024. Với tàu bay hiện đại A321 của hãng hàng không Sichuan Airlines, thời gian bay không quá dài 03 giờ 20 phút, giờ bay thuận lợi với chuyến đi khởi hành tại Cam Ranh vào lúc 18.10 và chuyến về khởi hành từ Thành Đô lúc 14.40.

Mùa đông ở Cửu Trại Câu

Với tour du lịch Thành Đô – Cửu Trại Câu (6 ngày 5 đêm), khách sẽ được bay thẳng từ sân bay Cam Ranh đến Thành Đô bằng máy bay A321, sẽ được khám phá: thắng cảnh Cửu Trại Câu được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1992; trượt tuyết tại Gia Cô Sơn, khám phá Công viên Gấu trúc ở Thành Đô, tham quan thành cổ Tùng Phan để cảm nhận sự cổ kính, tòa nhà đa chức năng lớn nhất thế giới, tìm hiểu văn hóa và ẩm thực của dân tộc Tạng… Trong chương trình, đại diện các bên đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác thúc đẩy khai thác mỗi tuần ít nhất 1 đoàn khách đi tour Thành Đô – Cửu Trại Câu (khởi hành vào thứ 6 hàng tuần) bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 12/2024.

Đất nước Trung Hoa không chỉ được biết đến với những địa danh nổi tiếng bởi bề dày lịch sử văn hóa, những kì quan thế giới và di tích lịch sử còn được lưu giữ nguyên vẹn đến ngày nay như: Vạn lý trường thành, Tử cấm thành, Lăng mộ Tần Thủy Hoàng… mà còn nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh ở phía Tây Bắc tỉnh Tứ Xuyên – Trung Quốc. Nơi đây là một vùng đất thần tiên, rất thơ mộng và đầy vẻ hoang sơ, đẹp như tranh vẽ, nổi bật với phong cảnh thiên nhiên hữu tình của những hồ nước đầy màu sắc, những thác nước ngoạn mục và những ngọn núi xanh hùng vĩ.

Đó là Cửu Trại Câu, điểm thu hút số lượng lớn khách du lịch ghé thăm suốt mùa quanh năm. Thắng cảnh này được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1992 và được Ủy ban thẩm định chất lượng Du lịch của Trung Quốc công nhận đạt cấp AAAAA (5A – tiêu chí cao nhất) vào năm 2013. Nhân gian có một câu nói: “Không cần nhìn thấy bất kỳ ngọn núi nào sau khi bạn đến thăm núi Hoàng Sơn, và cũng không cần phải nhìn thấy bất kỳ một dòng nước nào sau khi bạn đến thăm Cửu Trại Câu.

Ông Phan Đình Phùng, Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, nói: “Nhắc đến Tứ Xuyên là nhắc đến một vùng đất xinh đẹp, văn hóa đa dạng và ẩm thực phong phú. Việc mở đường bay thẳng Cam Ranh- Tứ Xuyên đã tạo ra sự thuận lợi cho du khách Khánh Hòa và Tứ Xuyên có cơ hội để khám phá vùng đất mới thuận lợi. Tôi chúc cho tour du lịch Thành Đô – Cửu Trại Câu thành công tốt đẹp”.

Ông Chương Ngân Mông, Đại diện hãng hàng không Tứ Xuyên

Ông Chương Ngân Mông, Đại diện hãng hàng không Tứ Xuyên, TGĐ điều hành tại Nha Trang, cho biết hãng có chi nhánh trên 16 Quốc gia, hiện nay tại Việt Nam đã có các chuyến bay nối Tứ Xuyên với Hà Nội, TP,HCM và Nha Trang. Ông nói: “Chúng tôi rất vinh dự được phục vụ hành khách VIệt Nam cũng như đưa khách từ Trung Quốc đến Việt Nam. Vì ở Thành Đô không có biển nên chúng tôi muốn truyền cảm hứng du lịch biển đến với du khách Trung Quốc và Quốc tế”.

Ký kết hợp tác

Ông Nguyễn Quang Thắng, Giám đốc Công ty lữ hành Quốc tế Tictour, nói: “Chúng tôi mong rằng sau sự kiện này, đông đảo người dân 2 nước và đặc biệt là người dân Nha Trang – Khánh Hòa, các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên sẽ bắc nối nhịp cầu qua lại tham quan du lịch, tìm hiểu văn hóa lịch sử, cơ hội đầu tư, kinh doanh… thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị giữa tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc và các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên của Việt Nam”.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/chuyen-dong/tour-du-lich-thanh-do-cuu-trai-cau-bay-thang-tu-cam-ranh-c2a67752.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button