Chuyển độngĐiểm đếnGiải tríVăn hóa

TP.HCM tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc dịp lễ 2/9

Theo ông Lâm Ngô Hoàng Anh, Chánh văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao, TP.HCM sẽ tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc chào mừng Kỷ niệm lễ Quốc khánh 2/9.

TP.HCM tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc dịp lễ 2/9 - 1

Pháo hoa tại Lễ hội sông nước vừa diễn ra tại TP.HCM. Ảnh: Hữu Long.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng lễ Quốc khánh 2/9 sẽ diễn ra vào lúc 20g – 20g30 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. TP.HCM cũng tổ chức chương trình trang trí ánh sáng nghệ thuật đường phố.

Chương trình thả khinh khí cầu dự kiến diễn ra trong 2 ngày 2-3/9 tại đường Nguyễn Thiện Thành (TP Thủ Đức).

Đối với chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật, Sở Văn hóa và Thể thao cũng cho biết, Bộ Tư lệnh TP.HCM đã có văn bản tham mưu UBND TP.HCM kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa. Chương trình bắn pháo hoa mừng dịp lễ Quốc khánh dự kiến sẽ tổ chức từ 21h đến 21h15 ngày 2/9.

TP.HCM có rất nhiều sản phẩm du lịch mới đang chào đón du khách dịp lễ. Cụ thể như Quận 1 có sản phẩm “Hành trình đến các di tích lịch sử văn hóa”; “Quận 8 – Vùng đất của những câu chuyện”; Quận 10 có sản phẩm du lịch đặc trưng “Nghe kể chuyện đông y”, “Lịch sử ghi dấu”; “Sắc màu du lịch quận Bình Tân”…

Riêng tại huyện Cần Giờ, nổi bật với sản phẩm du lịch cộng đồng ở ấp Thiềng Liềng (xã đảo Thạnh An). Đây là sản phẩm du lịch được đánh giá là sản phẩm du lịch cộng đồng đúng nghĩa đầu tiên của TP.HCM. Nỗ lực này đã và đang được “đền đáp xứng đáng” khi số lượng khách đến huyện Cần Giờ tăng mạnh từ 20-30% so với trước đây. Điểm đến du lịch cộng đồng Thiềng Liềng có 16 dịch vụ phục vụ du khách, với các sản phẩm du lịch mang đặc trưng hệ sinh thái rừng ngập mặn và văn hóa của người dân vùng biển.

TP.HCM tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc dịp lễ 29 (tcdulichtphcm.vn)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button