Chuyển độngĐiểm đếnDu lịch

Thác Bản Giốc ngập nước, không an toàn cho du khách

Ban Quản lý thác Bản Giốc vừa có thông báo khuyến cáo du khách tham quan thác trong thời điểm mưa lũ.

Thác Bản Giốc ngập nước, không an toàn cho du khách - 1
Thác Bản Giốc ngập nước khiến đi lại khó khăn. Ảnh: BCB.

Hiện nay, do thời tiết bất thường, mưa nhiều ở khu vực đầu nguồn nên lượng nước đổ về thác Bản Giốc rất nhiều, gây ngập lụt cục bộ khu vực chân thác Bản Giốc, dễ gây mất an toàn khi tham quan du lịch.

Ban Quản lý Khu du lịch thác Bản Giốc đã thông báo đến du khách, các đơn vị lữ hành, Hiệp hội Du lịch về việc này, cụ thể là trong thời gian vài ngày tới, lượng nước ở thác Bản Giốc có thể vẫn lớn, nước đục và rút rất chậm, không an toàn cho du khách.

Trường hợp du khách đã đến Khu du lịch thác Bản Giốc, cần chấp hành nghiêm nội quy và hướng dẫn của nhân viên bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn đi lại. Ban Quản lý Khu du lịch thác Bản Giốc sẽ tiếp tục theo dõi, cập nhật thông tin và phản ánh kịp thời trong thời gian sớm nhất.

Thác Bản Giốc được xem là thác lớn và đẹp thứ tư thế giới, trong số các thác nước ở biên giới giữa các quốc gia. Đến thác Bản Giốc, từ xa du khách đã nghe thấy tiếng nước chảy ầm ào cả một vùng rộng lớn. Những khối nước lớn đổ xuống qua nhiều bậc đá vôi, tạo thành những màn bụi nước trắng xóa, mờ ảo như cảnh thần tiên làm say đắm lòng người.

Thác Bản Giốc ngập nước, không an toàn cho du khách (tcdulichtphcm.vn)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button