Chuyển động

Mang chiến dịch “Chào mừng đến với TP.HCM 2023” đến với nước Đức

Sở Du lịch TP.HCM cho biết, từ ngày 7 đến ngày 9/3/2023, ngành du lịch TPHCM tham gia Gian hàng Việt Nam tại ITB Berlin 2023 - Hội chợ thương mại du lịch lớn nhất thế giới tại Thành phố Berlin

Gian hàng Du lịch Việt Nam chính thức khai mạc với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Đức Vũ Quang Minh; Tổng cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh và Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Lê Trương Hiền Hòa…

Mang chiến dịch “Chào mừng đến với TP.HCM 2023” đến với nước Đức - 1

Triển lãm ITB Berlin 2023

Gian hàng có sự tham gia của 42 đơn vị là các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, nhằm quảng bá sản phẩm/ dịch vụ du lịch, đồng thời góp phần quảng bá TPHCM như một “Điểm đến lý tưởng cho khách du lịch bleisure” và là “Thành phố của sự kiện và lễ hội”.

Năm 2022, TPHCM đã  được World Travel Awards vinh danh là “Điểm đến du lịch công tác hàng đầu châu Á” và 2 năm liên tiếp là “Điểm đến MICE tốt nhất châu Á” do World MICE Awards công nhận.

Đến với gian hàng Việt Nam – TPHCM, người mua quốc tế và các doanh nghiệp du lịch sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động: gặp gỡ các hãng hàng không, đại lý lữ hành, khách sạn hàng đầu Việt Nam; sưu tầm ấn phẩm và nhiều quà tặng hấp dẫn từ Du lịch TPHCM; trải nghiệm hoạt động vẽ nón lá; thưởng thức biểu diễn nhạc cụ dân tộc.

Mang chiến dịch “Chào mừng đến với TP.HCM 2023” đến với nước Đức - 2

Gian hàng Du lịch Việt Nam tại hội chợ ITB Berlin 2023 ​

Bên cạnh đó, buổi Họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam (7/3/2023) sẽ cung cấp những tin tức, cập nhật mới nhất về Du lịch Việt Nam, công bố Lịch Lễ hội và sự kiện TPHCM năm 2023, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới; Tiệc giao thương @Vietnam Pavilion (7/3/2023) – do Vietnam Airlines tài trợ giới thiệu các món ăn, đặc sản, quà tặng đặc trưng của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Hội chợ ITB Berlin 2023 là sự kiện xúc tiến du lịch nước ngoài đầu tiên tại châu Âu từ khi dịch Covid-19 bùng phát. Du lịch TPHCM tham gia sự kiện với mục tiêu “tái kết nối” với thị trường khách du lịch châu Âu – một trong những thị trường khách trọng điểm của Thành phố. Sự kiện là cơ hội để quảng bá du lịch Việt Nam – TPHCM đến các chuyên gia và doanh nghiệp du lịch, tiến tới thu hút nhiều hơn nữa  khách du lịch từ các quốc gia có dân trí cao, nền kinh tế ổn định, mức chi tiêu cao và thời gian lưu trú dài ngày. Thị trường châu Âu được đánh giá là thị trường khách quan trọng, có nhiều tiềm năng đóng góp vào dòng khách du lịch đến Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

Bài: Hàn Mai (Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM)

Link chi tiết: https://tcdulichtphcm.vn/chuyen-dong/mang-chien-dich-chao-mung-den-voi-tphcm-2023-den-voi-nuoc-duc-c2a49559.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button